Du lịch Nha Trang Tết Tân Sửu 2021, du khách cùng Du Lịch Việt khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như Vinpearl trên đảo Hòn Tre,… Để tới khu vui chơi này thì bạn nên đi cáp treo để có thể trải nghiệm cảm giác ở giữa không trung và phía dưới là biển cả bao la. Tại khu vui chơi này bạn sẽ được trải nghiệm các trò cảm giác mạnh, vui nhộn, thú vị mà gia đình bạn già trẻ ai cũng thích hết. Nha Trang không chỉ đẹp về cảnh sắc thiên nhiên lẫn con người mà đồ ăn cũng cực kỳ phong phú, ngon miệng.



du lich tet nha trang


Đi chơi ở đâu và điểm du lịch hấp dẫn nhất du lich nha trang tet am lich 2021



 + Khu vui chơi Vinpearl – Đảo Hòn Tre: Đi Nha Trang mà không tới Vinpearl trên đảo Hòn Tre thì thực sự là một thiếu sót vô cùng lớn đối với bạn. Để tới khu vui chơi này thì bạn nên đi cáp treo để có thể trải nghiệm cảm giác ở giữa không trung và phía dưới là biển cả bao la. Tại khu vui chơi này bạn sẽ được trải nghiệm các trò cảm giác mạnh, vui nhộn, thú vị mà gia đình bạn già trẻ ai cũng thích hết. 


 + tìm tour nha trang tết nguyên đán đến với Vịnh Ninh Vân: Vịnh Ninh Vân là danh lam thắng cảnh đẹp ở Nha Trang được nhiều người biết tới với sự yên bình và thơ mộng. Vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang chừng 60km và du khách tour du lịch Tết Tân Sửu 2021 có thể đi tới đây bằng tàu cao tốc trong vòng 20 phút. Đến với vịnh Ninh Vân, ngoài được ngắm cảnh, chụp ảnh và tắm biển thỏa thích ra, du khách còn được chèo thuyền kayak hay cùng ngư dân đi câu mực đêm nữa đấy. 



 + Viện Hải Dương Học: Cũng là một điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Nha Trang dịp Tết Âm lịch 2021 này. Trong viện Hải Dương Học Nha Trang có trưng bày rất nhiều sinh vật biển quý hiếm, đẹp mắt từ mẫu vật cho tới sinh vật sống như cá Mao Tiên, trai khổng lồ, cá hoàng hậu, cá mập, rùa biển, hải quỳ, cá mặt quỷ… Giá vé tham quan viện Hải Dương Học chỉ 30k/người thôi nhưng bạn có thể khám phá rất nhiều sinh vật biển mà bạn chưa từng thấy.


+ Nếu có dịp đi du lịch nha trang tết nguyên đán 2021 này, bạn nhớ thưởng thức các món đặc sản Nha Trang như bánh căn, bún sứa, bún chả cá, nem Ninh Hòa, hải sản, vịt Cầu Dứa, bánh ướt Diên Khánh và bánh xèo mực. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và đầy ý nghĩa.